New Feature!! ตัวช่วยที่จะทำให้คุณเลือกอาหารเสริมได้ตรงเป้าหมาย
จัดส่งฟรีทั่วประเทศใน 24 ชม. ติดต่อผ่าน FB Inbox และ LINE: ทุกวัน 08:00 - 22:00น. หยุดวันอาทิตย์
FITWHEY ไม่มีเวย์ปลอม!! (ฉบับดราม่า)

THE DRAMA

fitwhey เวย์ปลอมในตำนาน

แกะรอย "เวย์ปลอมในตำนาน"!!!

จากกรณีที่ทาง MuscleFoodShop (เจ้าของเดียวกับ ISN THAILAND) ได้ upload จดหมายจาก Optimum Nutrition USA ที่มีเนื้อความระบุถึงการ "ไม่รับประกัน" แหล่งที่มาของสินค้าจาก Fitwhey.com และได้พิมพ์ข้อความในลักษณะ "สองแง่สองง่าม" เพื่อ Discredit ทาง Fitwhey.com จงใจบิดเบือนให้ผู้บริโภคมองว่าสินค้า Fitwhey เป็นของปลอม เพราะว่า Fitwhey ขายสินค้าในราคาที่ "โคตรเถื่อน"!!!

สมัยก่อน Musclefoodshop ขาย Optimum goldstandard 5lb อยู่ราคา 2,550 บ. และประกาศกร้าวว่า หากซื้อที่ไหนได้ "ถูกกว่า" นั่นคือของปลอม 100%????? ในขณะที่ Fitwhey จำหน่ายสินค้าตัวเดียวกันในราคา 2,199 บ. จัดส่งฟรี ลด แลก แจกแถม KABOOM TOOM BAAM!! ฉับไวเป็นที่หนึ่ง และพิสูจน์ว่าเป็น "ของแท้" แน่นอน 100% โดยส่งตรวจผล LAB GUARANTEE รับรองอย่างชัดเจน

และหลังจากเวลาผ่านไปสัก 2 ฝน 1 หนาว ทาง MuscleFoodShop ก็ได้ตัดใจกลืนน้ำลายเฉือนเนื้อตนเอง กลั้นใจหั่นราคาแบบ "เหยียบเรือสองแคม" ขายในราคา 2,350 บ. อย่างไรก็ตาม การหั่นราคาดังกล่าวไม่เป็นผล ดังนั้นจึงต้องกลับมาใช้ "ลูกไม้เดิมๆ" ที่เวียนว่าย ร่ายรำมาตลอด 7 ปี นั่นคือ สร้างกระแส "เวย์ปลอม" ขึ้นมา ตามจดหมายด้านล่างนี้ (ที่เอามาแปลไทยแบบผิดๆ ถูกๆ แถมใส่สีตีไข่เข้าไปสองสามใบ)

fitwhey เวย์ปลอม Glanbia discredit letter
ที่มา: https://www.facebook.com/notes/979192675470636/

อ้าว!!! แต่นี่มันจดหมายออกจาก Optimum Nutrition USA เลยนะ….. ถ้าไม่จริงทำไม บริษัท Glanbia (เจ้าของ Optimum Nutrition ) ถึงเล่นด้วย?

fitwhey เวย์ปลอม suspicious person
เหตุผลที่ Glanbia เปิดหน้าชกกับ Fitwhey.com เพราะ Fitwhey เคยเป็นตัวแทนและเคยสั่งซื้อโดยตรงจาก Optimum Nutrition แต่หลังจากที่ Glanbia เข้า take over และมี sales ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้ตัด Fitwhey ออกจากการเป็นตัวแทน เพราะ Fitwhey ขายแบรนด์คู่แข่งอย่าง DYMATIZE จนดังระเบิดเป็น "DYNAMITE" ( เนื่องจาก DY แย่ง market share ของ ON ใน US ไปได้เยอะ ด้วย concept vertical integration แบบ Economic brand หรือง่ายๆ คือ "ขายของเหมือนกันแต่ราคาถูกกว่า")

และในไทยก็เช่นเดียวกัน Glanbia ไม่ชอบ Fitwhey แบบสุดๆ เพราะมองเป็น "เสี้ยนหนาม" ในการทำตลาดของ Optimum ในประเทศไทย  Glanbia ต้องการขายเวย์ 5lb สัก 2,500 บ.++ แบบชิวๆ ซึ่งได้กำไร "หวานหมู" กันทั้ง Glanbia และตัวแทน แต่ Fitwhey กลับเอามาขายใน "ราคาโคตรเถื่อน" ...

...ด้วยความที่เป็นองค์กรใหญ่ Glanbia ก็ play safe โดยออกจดหมายแบบเนื้อความ "สองแง่สองง่าม" ระบุว่า Fitwhey.com ไม่ได้ซื้อจากทาง Glanbia โดยตรง แต่ในเวลาเดียวกันก็ "ไม่กล้า" ระบุว่าปลอม แค่ระบุ "อ้อมๆ" ว่าไม่ได้ซื้อกับบริษัทแม่โดยตรงเลยขอไม่รับรองให้ (เรื่องนี้พูดกันตั้งแต่ปี 2011 และถ้ามีคนปลอมสินค้าคุณนานถึงปี 2016 และ Glanbia ยังจัดการไม่ได้ ก็ถือว่าเป็นองค์กรที่ไร้ประสิทธิภาพแล้วล่ะครับ) ......... ถ้า Fitwhey ปลอมจริง, เอาหลักฐานมา แล้วขึ้นศาล "เปิดหน้าชก" กันให้ถึงที่สุดไปเลย!!!

Glanbia ทำแบบนี้แล้วได้อะไร?

Glanbia เป็นองค์กรใหญ่ครับ ก่อนหน้านี้ Glanbia เป็นคนส่งเวย์ให้กับ Optimum Nutrition เท่านั้น แต่พอเห็นว่า Sport nutrition section กำลัง BOOM ก็เลยเข้าซื้อกิจการ Optimum Nutrition

ก่อนหน้าที่จะถูกซื้อ Optimum Nutrition เป็นบริษัทที่ไม่ใหญ่มาก บริหารแบบ Conservative สไตล์บ้านๆ คุยกันง่ายๆ แต่พอ Glanbia ซื้อบริษัทและรับช่วงต่อเข้ามาบริหาร นโยบายจึงเปลี่ยนไป โดยหันมาเน้นการพยายามบังคับใช้ MAP pricing** เพื่อให้ราคาสินค้าที่ขายสูงขึ้น และนิ่งขึ้น เพื่อสร้างผลกำไรสูงสุด

**MAP pricing คืออะไร? MAP Pricing เป็นการพยายามควบคุม channel ในการจัดจำหน่ายสินค้าไม่ให้เกิดการทับซ้อน ไม่ให้มีการหั่นราคากันได้ จะได้ขายแบบกำไรสูงสุด ซึ่งจริงๆ มีหลายวิธีที่สามารถควบคุม supply chain ตรงนี้ได้ แต่วิธีที่ Glanbia เลือกกลับเป็นการใช้ "จิตวิทยาด้านลบ ต้นทุนต่ำ"

โดย Glanbia ใช้วิธีไล่ประกาศ discredit ทุก website ที่ขาย Optimum แต่ไม่ได้เป็นตัวแทนโดยตรงของเขา เพราะหากสินค้าซื้อมาจาก USA และนำมาขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ทีม sales ของตะวันออกเฉียงใต้ของเขาก็จะไม่ได้ยอดและถูกกดดัน ในทวีปอื่นๆ ก็เช่นกัน โดยเหตุการณ์ลักษณะนี้ Glanbia เคยใช้ครั้งแรกใน Europe ตามจดหมายด้านล่างนี้

fitwhey เวย์ปลอม Glanbia discredit all website letter fitwhey เวย์ปลอม GPN discredit all website letter
ที่มา: https://www.facebook.com/notes/musclefoodshop/

ซึ่งปัจจุบันเว็บที่ถูก "discredit" ตาม list ก็ยังคงจำหน่าย Optimum Nutrition อยู่เหมือนเดิมตาม link ด้านล่าง หลังจากเวลาผ่านไปแล้ว 3 ปี...
http://www.bodybuilding4you.co.uk/optimum-whey-gold-4540g
เพราะเขาไม่ได้ทำผิดอะไร เป็นเพียง "ผู้นำเข้าทับซ้อน" เท่านั้น เหมือนดังเช่น case ของ FITWHEY!
fitwhey เวย์ปลอม เปิดหน้าชก

Musclefoodshop ถามว่าทำไม FITWHEY ไม่เอาเอกสารแหล่งที่ซื้อ ใบสั่งซื้อ หลักฐานการโอนเงินให้กับผู้ขาย หลักฐานเอกสารการนำเข้าทั้งหมด upload ขึ้นบนโลก social?

และนี่คือสิ่งที่คุณแดนนี่ได้เข้าไปตอบ

fitwhey ตอบโต้กรณีเวย์ปลอม fitwhey ตอบโต้กรณีเวย์ปลอม
ที่มา: https://www.facebook.com/notes/musclefoodshop/optimum-nutrition-usa

FITWHEY นำเข้าสินค้าจากที่ไหน?

FITWHEY เป็น "ผู้นำเข้าอิสระ" ที่ซื้อ Optimum nutrition ผ่าน "ยี่ปั๊ว" ที่ขายใน USA อีกที โดยการซื้อในลักษณะนี้เราเรียกว่า "ผู้นำเข้าทับซ้อน" ซึ่งอารมณ์ก็เหมือนไปซื้อ ROLEX เมืองนอก แต่เมืองไทยก็มีตัวแทน ROLEX อยู่แล้ว….. ภาพเดียวกัน แต่อันนี้แค่เป็นเวย์ และหลายๆกระป๋อง :-)

เห็น Post จากลูกค้าคนอื่นเยอะมาก เรื่องเวย์ Optimum ไม่มี seal บ้าง, ถุงเปลี่ยนรุ่นบ้าง แบบนี้ "ปลอมไม่เนียน" หรือเปล่า?

fitwhey กรณี Optimum เวย์ปลอม fitwhey กรณี Optimum เวย์ปลอม เพราะไม่มี seal
ช่วงแรกๆ MuscleFoodShop ยกเรื่อง seal ให้เป็นประเด็น แต่ตอนหลังกลับกลายเป็นว่าสินค้าตนก็ seal หลุดเหมือนของ Fitwhey ทุกอย่าง... เลยไปขอให้ Optimum Nutrition ออกจดหมายชี้แจง "แก้เขิน" ว่าเป็น "ธรรมชาติ" ของสินค้าที่ seal หลุด...

ดราม่าในส่วนนี้เลยหมดไป, สำหรับใครเคยได้รับ Optimum seal หลุดจาก Fitwhey ก็ขอใช้จดหมายของ MuscleFoodShop เป็นตัวอธิบายแล้วกันครับ

ชี้แจงซีลหลุด: https://www.facebook.com/notes/musclefoodshop/email
ชี้แจงเปลี่ยนรูปแบบถุงของ ON 10lbs: https://www.facebook.com/notes/musclefoodshop
ชี้แจงเรื่อง seal หลุดในขวด ภาค 2: https://www.facebook.com/notes/musclefoodshop

เอาเป็นว่าถ้าท่านผู้อ่านคนใดเคยซื้อจาก Fitwhey ไปแล้วรู้สึกว่า seal หลุดน่าสงสัย จดหมายด้านบนซึ่งทาง Optimum Nutrition USA ออกมาชี้แจงเองก็ตอบโจทย์ 100% แล้ว, ฉะนั้น "กาวแน่นๆ" นี่อาจจะปลอมก็ได้ :-)

เรื่องเก่าเล่าใหม่ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีแต่ไหว้ครู ไม่ยักลงหมัดมวย?

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปี 2011 ทาง MuscleFoodShop (เจ้าเดียวกับ ISN THAILAND) ก็เคยออกจดหมายด้วยหัวบริษัทตัวเอง ระบุว่า Fitwhey.com และเว็บอื่นๆ ปลอมทั้งหมด เว็บของตัวเองเท่านั้นที่ขายของแท้ โดยดราม่าจะมี concept ว่า ถ้าซื้อที่ MuscleFoodShop ที่สมัยนั้น "แพงกว่า 500 บ." จะทำให้ของนั้น "แท้" ขึ้นมาทันที!!!

ISN THAILAND กล่าวหา fitwhey ขายเวย์ปลอม
ที่มา: https://www.facebook.com/musclefoodshop/photos

ความน่าเชื่อถือของ Musclefoodshop เว็บที่อ้างว่าก่อตั้งมาตั้งแต่ 2540 ?

จากโพสต์ด้านบนมีทั้งฟ้องหมายศาล ยึดทรัพย์ อาญา สารพัด เรียกได้ว่าถ้าใครได้อ่านแล้วต้องคิดว่านี่ "มหาโจร" ชัวร์ๆ แต่หมายศาลที่ว่านี้คุณแดนนี่รอมาตั้งแต่สมัยรอบแขน 11 นิ้ว จนปัจจุบันนี้ 17 นิ้วแล้ว ก็ยังมาไม่ถึงซักที...

และหากมานั่งคิด นอนคิด ถึงสิ่งที่เรียกว่า “Credit” ของ Musclefoodshop ที่เป็นคน upload จดหมายป่าวประกาศปาวๆ สองแง่สิบง่ามว่า FITWHEY ขาย ON ปลอมนั้นมันก็ดูยังไงอยู่เพราะระดับตัวแทน Optimum Nutrition USA แห่งเดียวในแผ่นดินสยามแต่ทำไมกลับสลับสับเปลี่ยนใช้ชื่อ Nominee…… เฮ้ย!!!...... ชื่อบัญชีรับเงินมากมายหลายชื่อซึ่งล้วนแล้วก็แต่เป็นบุคคลในตำนาน ที่ไม่มีใครเคยได้พบได้เห็นตัวเป็นๆ ไม่ว่าจะเป็น” เจ๊สุพร” บิ๊กซี สะพานควายที่เพิ่งถูกปลดระวางชื่อสดๆร้อนๆ และเปลี่ยนเป็นชื่อ “นางสาวกันยา” ที่เพิ่งถูกเวียนว่ายมารับทรัพย์ Style ZERO TAX

Musclefoodshop เปลี่ยนบัญชีรับเงิน กล่าวหา fitwhey ขายเวย์ปลอม Musclefoodshop เปลี่ยนบัญชีรับเงิน กล่าวหา fitwhey ขายเวย์ปลอม
ที่มา: http://www.musclefoodshop.com/accout-number.html

MuscleFoodShop ย้ำเสมอว่าท่านลูกค้าควรสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เชื่อถือได้เท่านั้นนะค้าาา (เสียงสูง) เพราะสุขภาพสำคัญสุด, แต่ไม่แน่ใจว่านโยบายการ "สลับเลขบัญชี" จะช่วยบำรุงสุขภาพท่านลูกค้าได้อย่างไร? แถมโอนผิด โอนถูกเช็คยอดไม่เจอเดี๋ยวไม่ส่งของอีก แบบนี้มั่นใจในร้านค้านี้ได้ไหมค้าาา
Musclefoodshop เปลี่ยนบัญชีรับเงิน กล่าวหา fitwhey ขายเวย์ปลอม

เวย์กลางแจ้งปลอมแน่ๆ แต่เวย์ในรูนี่แท้ 100%?

fitwhey มีหน้าร้านชัดเจน ยังถูกกว่าหาว่าเป็นเวย์ปลอม

เวย์กลางแจ้ง: FITWHEY มี Office ชัดเจนและมีหน้าร้านที่อยู่ใน FITWHEY GYM รวมพื้นที่กว่า 1,200 ตรม. และมียอดสมาชิกทะลุ 1,500คน+ หลังเปิดมาได้เพียง 6เดือน พร้อมให้คุณพิสูจน์ สอบถาม ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน Shakehand ได้ 24ชั่วโมง 365วัน/ปี

fitwheygym เปิด 24 ชั่วโมง ทำไมต้องขายเวย์ปลอม fitwheygym เปิดขาย 24 ชั่วโมง ทำไมต้องขายเวย์ปลอม
เวย์ในรู แต่แท้ 100% (น่ะค๊า): จะว่าไปมันก็น่าแปลกเพราะ Musclefoodshop ที่เปิดตั้งแต่ 2540 เป็นถึงตัวแทนอาหารเสริมยี่ห้อโน้น ยี่ห้อนี้ ใหญ่โตแต่กลับไม่มีที่อยู่ที่บน Website หรือ Office ใดๆให้เยี่ยมชม ผิดวิสัย มังกรผงาด แต่กลับมุดในรู……… ว่าแต่ว่าที่อยู่ของ Musclefoodshop (ตามหน้า contactus ด้านล่าง) ที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการตั้งอยู่ที่ไหน? ทำไมไม่บอกกัน? แล้วอย่างนี้จะไว้ใจร้านค้านี้ได้ยังไงล่ะค๊าา!!!!! (เสียงสูงปรี๊ด)

musclefoodshop ไม่มีที่อยู่ชัดเจน ยังกล่าวหา fitwhey ขายเวย์ปลอม musclefoodshop ไม่มีหน้าร้านยังกล่าวหา fitwhey ขายเวย์ปลอม
ที่มา: http://www.musclefoodshop.com/contact-us.html
ที่มา: http://www.musclefoodshop.com/faq/
fitwhey ขายเวย์ปลอมเพื่ออะไร

"ตัวจริง" วัดกันที่ "ความสามารถ บริการ และราคา" ไม่ใช่ที่ "กระดาษ" ตัวแทน 1 ใบ?

fitwhey เป็นตัวแทน 23 brands ยังจะขายเวล์ปลอมทำไม

MuscleFoodShop เป็นตัวแทนอยู่ก็น่าจะแค่ 5 brand... แต่ทั้งที่ Fitwhey เป็นตัวแทนสัก 23 brand ตาม list ด้านบน ก็ไม่เคยออกจดหมาย "ใส่ร้าย" ว่าของใครปลอมสักคน... ทั้งๆ ที่ Fitwhey ก็เจอปัญหาแบบเดียวกันกับ MuscleFoodShop
ที่มา: https://www.facebook.com/fitwhey/photos

บางยี่ห้อก็ไม่ได้ขอ "กระดาษ" (เพราะมันก็แค่กระดาษจริงๆ) อย่างเช่น Fitwhey ไม่มี "กระดาษ" ยี่ห้อ RCSS แต่พา Ronnie Coleman เจ้าของ Brand ตัวเป็นๆมาไทย ได้

ถ้า FITWHEY ไม่ได้ปลอมแล้วเขาจะมาโจมตีทำไม?

น้องๆ โลกมันไม่ได้สวยอย่างที่คิดนะ, Fitwhey ขายถูกที่สุด, สินค้าก็ให้เลือกเยอะกว่า ส่งฟรีและด่วนภายใน 24 ชั่วโมง โปรก็แรง แถมก็เยอะ แต้มก็กระจาย, เปิดยิม 3 สาขา พร้อมขายอุปกรณ์ออกกำลังกายทุกรูปแบบ เรียกได้ว่าครบวงจร

มัน "ง่ายกว่า" ที่ขอให้เมืองนอกออกจดหมาย discredit Fitwhey, เพราะ Fitwhey ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบ E-commerce เต็มตัวที่ไปถึง "ดาวอังคาร" ในขณะที่ MuscleFoodShop ยังอยู่ ณ ปากซอยบิ๊กซีสะพานควาย ตามสาขาบัญชีธนาคารที่จดแจ้งโดย "เจ๊สุพร"

FITWHEY ทำแบบนี้แรงไปไหม เอาคู่แข่งมาประจานแบบนี้ดูไม่เหมาะสมเลย

ชื่อก็บอกแล้วครับว่า "ฉบับดราม่า" ถ้ามีแต่เวย์แท้ๆ มันก็ไม่มันส์ มันต้องมี "เวย์ปลอมในตำนาน" ที่หายากกว่าเวย์แท้ๆ พร้อมทั้งมี "ชาวเน็ต" และลูกค้าก็สอบถามมาหลายคนที่หน้า Facebook ขอให้เราชี้แจงอย่างละเอียดมาเป็นเวลาหลายปี เราก็เคยชี้แจงทางข้อมูลด้านเทคนิคไปเยอะ... แต่ดูมันไม่ "Clear ชัดจัดแจ้ง" เลยต้อง "จัด" ฉบับดราม่า (แบบโคตรย่อแล้วครับ จริงๆ มีอีกบึมๆๆๆ)

สุดท้ายนี้ทำไมค้น Google ดูแล้วเห็นคนไม่ชอบ Fitwhey และเห็นมี Page ANTI-FITWHEY ด้วย?

เขียนไปก็อีก 10 หน้าของตำราคนขายเวย์…...คำตอบก็ตามภาพนะน้องรัก :) fitwhey เก่งพอที่จะถูกอิจฉา และเวย์ปลอมเป็นเรื่องตลก
ปิดฉาก DRAMA คราวนี้มาดูวิธีดูเวย์ปลอมกันบ้าง

PROTEIN GUARANTEE

FITWHEY PROTEIN GUARANTEE เรามั่นใจไม่ขายเวย์ปลอม

FITWHEY PROTEIN GUARANTEE - FITWHEY ไม่มีเวย์ปลอม

วิธีตรวจเวย์ปลอมได้ "วิธีเดียว" คือทำ "LAB TEST" ไม่ใช่แค่การฟังจากปากใครหรือที่ "เขาเล่าต่อๆ กันมา" นะครับ...

ฉะนั้น ทาง Fitwhey เลยจัด Campaign ชื่อว่า PROTEIN GUARANTEE โดยใช้วิธีการ "สุ่มตัวอย่าง" จากสินค้าที่อยู่ในโกดังสภาพที่ยังไม่ได้มีการทำการแกะใดๆ และนำไปตรวจตาม Original packaging 100%

ท่านสามารถดูผล LAB ที่ทาง Fitwhey Upload ขึ้นของยี่ห้อต่างๆ ทั้งของ DYMATIZE, OPTIMUM และยี่ห้ออื่นๆ อีกมากมายได้ที่หน้า ---> Lab Test Results

โดยล่าสุดทางคุณแดนนี่ได้อธิบายถึงรายละเอียด Protein Guarantee ใน Video ด้านล่างนี้


ขั้นตอนการส่งตรวจ:

ขั้นตอนการตรวจเวย์ปลอมของ fitwhey

FACT IN NUMBER

ตัวเลขยืนยัน ลูกค้ามั่นใจ fitwhey ไม่มีเวย์ปลอม

Google Don't Lie, FITWHEY BRAND is #STRONG

Google มีเครื่องมือตัวหนึ่งที่ชือว่า Keyword tools ที่ช่วยในการจับคำค้นหาต่างๆ และเมื่อใส่คำว่า FITWHEY ลงไปตรงๆ นั้น ผลการค้นหามีมากถึง 50,000 ครั้งต่อเดือน! มากกว่าคำว่า "เวย์ โปรตีน" ที่เป็นศัพท์สามัญด้วยซ้ำ แสดงให้เห็นถึงความ KABOOM TOOM BAAM!! ที่ลูกค้าทุกท่านให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย

Facebook Don’t Take SIDE

ทาง Fitwhey ได้รับคัดเลือกจาก Facebook USA ตาม Campaign Success story เพียงเจ้าเดียวในเมืองไทย
ที่มา: http://www.manager.co.th/ibizchannel/ViewNews

เปิดมา 7 ปี, อันดับ 1 ในใจ Fans!!!

LIKE ของ Page หรือของ Post ที่ไหนๆ ก็สามารถหาซื้อได้ครับในสมัยนี้ แต่หากจะดูความ Active ของ Facebook ให้สังเกตจากจำนวน Comment และจำนวน Review ซึ่งไม่สามารถซื้อกันได้

Fitwhey เป็นเว็บแรกที่จัดการระบบแต้มและมีของแถมให้เลือกมากกว่า 200 รายการ, ระบบการจัดส่งที่เรียกได้ว่ารวดเร็วเป็นอันดับต้นๆ ของ E-commerce ในไทย, ระบบ Payment gateway อัตโนมัติเต็มรูปแบบ มีความปลอดภัยสูง ไม่จำเป็นต้องแนบสลิปซึ่งอาจมีข้อมูลส่วนตัวของท่านอยู่ พร้อมผ่อนจ่ายนานสูงสุด 0% 10 เดือน และเป็นเพียงเว็บเดียวที่มี Application ทั้ง IOS และ Android .

โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้ สิ่งที่ FITWHEY ต้องการ ไม่ใช่เป็นเว็บอาหารเสริมอันดับ #1 ในเมืองไทย แต่ต้องการเป็นเว็บอาหารเสริมอันดับ #1 ในใจคุณ!